Thứ năm 24/05/2018
Thông tin thương mại giao nhận vận tải
Liên kết mạng xã hội
Tỷ giá ngoại tệ
Tài liệu mới
Liên kết website
Thống kê
001162723
Hôm nayHôm nay24
Hôm quaHôm qua179
Tuần nàyTuần này662
Tháng nàyTháng này2091
Tất cảTất cả1162723
Hiện có 119 khách Trực tuyến
Nghiên cứu tình huống Jungheinrich Anh (14/05/2013)
Đánh giá: 
( 0 Votes )
PDF. In Email Share

Nghiên cứu tình huống Jungheinrich Anh

 

 

Bằng việc chọn kết hợp của xe tải mới và tân trang tại DC mới, công ty cung cấp phụ tùng ô tô, First Line, đang tận hưởng lợi ích chi phí giá thành mà không phải hy sinh hiệu suất và an toàn

Sử dụng các phần phụ tùng

First Line là nhà phân phối linh kiện ô tô quốc tế nổi tiếng với gần 30 năm kinh nghiệm trong các hậu mãi ô tô. Công ty phân phối một loạt các động cơ thương hiệu First Line và Borg & Beck trên toàn nước Anh và ngày càng gia tăng thị phần ở nước ngoài.

  



Các sản phẩm - chẳng hạn như phanh thắng, hệ thống làm mát, vòng bi bánh xe…- có nguồn gốc từ các nhà sản xuất trên toàn thế giới, đổi thành thương hiệu First Line và chuyển hàng cho nhà phân phối để từ đó bán các bộ phận này vào các gara và trung tâm sửa chữa xe khác .

Đầu năm nay, First Line hợp nhất hai nhà kho của mình ở ngoại ô thị trấn Oxfordshire của Bicester, vào một cơ sở duy nhất nằm gần các cửa hàng ban đầu.

 

 

nha1

Trung tâm mới rộng 130.000 feet vuông cung cấp đủ không gian để thự hiện chiến lược tăng trưởng cuả First Line.

Hơn 9 triệu bảng tiền hàng hóa trữ tại DC mới trong một kết hợp của pallet cao và đơn vị lưu trữ kệ nhỏ.

Kiện hàng cá nhân được đặt trong việc sử dụng hệ thống quản lý kho hàng của công ty và phân loại từ đầu trong một khu vực hợp nhất trước khi được chia nhỏ và phân bổ một vị trí trong các kho lớn hoặc trong các phần nhỏ của kho.

Tại hai địa điểm ban đầu của nó, First Line đã vận hành một hạm đội hỗn hợp xe tải chạy theo tuyến đường sắt hướng dẫn. Trong giai đoạn lập kế hoạch di chuyển đến địa điểm mới của mình công ty đã lên kế hoạch ban đầu để cấu hình lại các xe tải hiện có để cho phép họ hoạt động trên một hệ thống dẫn đường.

"Chúng tôi thấy rằng dùng đường sắt hạn chế tiếp cận các giá đỡ, khi chúng tôi cố gắng sử dụng xe tải pallet trong các lối đi tại các địa điểm cũ của chúng tôi và cảm thấy rằng chuyển đổi sang một hệ thống dẫn đường dây sẽ linh hoạt hơn", Rob Currill của First Line cho biết.

Theo quy định tuổi của các xe tải hiện có và các chi phí liên quan đến quá trình hoạt động của thiết bị, Jungheinrich đề xuất thay thế các xe tải với máy dẫn đường dây nhằm mục đích xây dựng và giảm thiểu chi phí bằng cách đề nghị sử dụng một sự kết hợp của thiết bị mới và tân trang .

Fisrt Line đồng ý. "Chúng tôi nhận ra rằng đó là tính toán kinh tế sai nếu cố gắng để cấu hình lại xe tải hiện tại của chúng tôi, và nghe theo lời khuyên của Jungheinrich” Rob Currill giải thích.

Jungheinrich cung cấp hai chiếc EKX 410 Kombis (loại xe nâng kết hợp tải) - một mới và một tân trang lại.

xe_nang_1

Xe Kombi Jungheinrich EKX 410 có thể được sử dụng để xếp chồng và lấy pallet rất nhẹ nhàng.

Có khả năng nâng tải trọng lên đến 1.000 kg ở mức cao hơn 9 mét, công nghệ AC 3 pha đảm bảo xe tải hoạt động hiệu quả ở mức cao nhất.

Chọn kết hợp mới và tân trang lại xe tải EKX mang lại lợi ích rõ ràng -mà không bị mất năng suất và an toàn.

Xe tải Jungheinrich đã qua sử dụng được tân trang lại với các tiêu chuẩn cao nhất. Tất cả các máy được tháo dỡ và tất cả các bộ phận bị mòn được thay thế - bao gồm cả lốp và dây xích máy. Các xe tải được làm sạch từ trong ra ngoài và sơn lại trước khi được lắp ráp lại và kiểm tra an toàn.

"Bởi vì chúng tôi tân trang xe tải của chúng tôi theo tiêu chuẩn cao như vậy, chi phí vận hành của một chiếc xe tải Jungheinrich sử dụng sẽ tương tự như một mô hình mới, có nghĩa là xe tải tân trang đầy đủ của chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ hiệu quả trong nhiều năm," Neil Warren, Giám đốc sử dụng thiết bị và cho thuê ngắn hạn của Jungheinrich UK Ltd nói.

"Mục tiêu của chúng tôi là giúp khách hàng quản lý chi phí cơ bản nâng một cách hiệu quả và chúng ta có thể chứng minh bằng việc chuyển đổi vài phần trăm của đội xe tải đã qua sử dụng sẽ mang đến những lợi ích cho First Line", Neil Warren cho biết thêm.

Là một phần của quá trình tham vấn về dự án Jungheinrich cũng có thể cung cấp một số lời khuyên hữu ích liên quan đến việc đề nghị sử dụng kệ tại địa điểm mới.

First Line đã lên kế hoạch ban đầu để tái sử dụng nhiều hệ thống kệ từ các tòa nhà ban đầu của họ trong cơ sở mới.

"Giống như bất kỳ doanh nghiệp, chúng tôi cố gắng để duy trì và đã lên kế hoạch tái chế kệ của chúng tôi," Rob Currill nói.

 

xe_nang_2

Ông tiếp tục: "Tuy nhiên, chuyên gia tư vấn Jungheinrich của đã có thể chỉ ra rằng chúng tôi hiện không chỉ có kệ không phù hợp với mục đích, mà nếu chọn cho một hệ thống mới, thực sự sẽ ít tốn kém hơn so với việc giảm, cấu hình lại và dựng hệ thống cũ của chúng tôi trong khu kho mới”.

"Trong khi một số các hệ thống hiện tại đã được tái sử dụng đối với hàng hoá trong khu vực hợp nhất, bây giờ chúng ta có một mục đích thiết kế khối lưu trữ cao có được do sử dụng loại kệ mới."

First Line đã lên kế hoạch để di chuyển trong trong giai đoạn Phục Sinh, nhưng với điều kiện thời tiết thuận lợi cho phép xây dựng các khu mới sẽ được hoàn thành sớm hơn dự kiến, Jungheinrich đã có thể cung cấp và cài đặt lại việc sử dụng kệ cho khu vực hợp nhất một tháng trước thời hạn. Trên nền tảng kết quả linh hoạt của Jungheinrich, First Line có thể bắt đầu di chuyển hàng hóa từ các cửa hàng hiện có của họ đến cơ sở mới vài tuần trước kế hoạch.

Thiết kế hoàn chỉnh của các cửa hàng mới có nghĩa là trong khi đơn đặt hàng cho một số loại hàng di chuyển chậm hoặc phần lớn được chọn và phái trực tiếp từ các cửa hàng số lượng lớn, đa số các sản phẩm được lưu trữ bên trong nó được chuyển qua DC để bổ sung các kệ trong việc lưu trữ các bộ phận nhỏ khu vực.

Khách hàng của First Line có thể đặt hàng bằng điện tử (70% trường hợp) dựa trên sử dụng một hệ thống EDI hoặc qua điện thoại. Đơn đặt hàng trước 6:00 có thể được cung cấp vào ngày hôm sau bất cứ nơi nào trong nước.

Một khi đặt hàng xong nó được kiểm tra ba lần trước khi được đóng hộp và chuyển giao cho các hàng hoá ra khỏi khu vực mà nó được nạp vào đối tác chuyển phát bưu kiện đầu tiên Line là chờ đợi trailer.

"Đó là một hệ thống rất đơn giản," Rob Currill nói. "Nhưng nó hoạt động tốt."

"Quản lý sản phẩm là chìa khóa để kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi có hơn 35.000 sản phẩm trong danh mục và chúng được sẵn sàng 96%. Khách hàng của chúng tôi muốn chúng tôi giao hàng ngày hôm sau để đảm bảo rằng họ có thể cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất cho khách hàng của họ nên lưu trữ hiệu quả và chức năng chọn hàng là điều cần thiết. "


Về Jungheinrich UK Ltd:

hop1

Jungheinrich UK Ltd cung cấp xe tải Pallet, Xe bốc xếp, xe tải đối trọng, xe tải Reach, xe chọn hàng, lối đi rất hẹp và cần cẩu, Xe nâng trong hơn 600 biến thể xe tải. Jungheinrich còn cung cấp một mạng lưới hỗ trợ hậu mãi rộng rãi, dịch vụ cho thuê và tài chính, Kệ hệ thống và Kế hoạch Warehouse. Công ty này là một bộ phận của Tập đoàn Jungheinrich, có cơ sở sản xuất trên toàn thế giới.


Theo globallogisticsmedia

Tin liên quan
 

Viết bình luận


Security code
Refresh

Thành viên
 Lưu mật khẩu!   
 Lưu mật khẩu!
  
Thăm dò ý kiến
Nguồn thông tin bạn biết đến website?
Hổ trợ trực tuyến
Thành viên hiệp hội
Đối tác
Bảng quảng cáoBảng quảng cáo
Quảng cáo